CIO Review gọi tên Infortrend là 1 trong 10 nhà cung cấp giải pháp lưu trữ.

New Taipei City, Taiwan, 28th August 2018

Infortrend® Technology, Inc. (TWSE: 2495) vừa được công nhận là 1 trong 10 nhà cung cấp giải pháp lưu trữ tiềm năng nhất trong năm 2018, bởi CIO Review Magazine. Cũng nằm trong danh sách đầy ý nghĩa này là những các tên lớn của ngành lưu trữ data dành cho các doanh nghiệp như Dell EMC, HPE, IBM và NetApp

CIO Review cho biết rằng Infortrend là 1 trong những công ty tiên phong trong ngành lưu trữ data cũng như luôn hướng tới sự xuất sắc về hiệu suất, độ tin tưởng cao, dễ dàng quản lý và hiệu quả trên từng đồng chi phí.

Trong hơn 25 năm, Infortrend đã cung cấp cho thị trường toàn thế giới các hệ thống hiệu suất cao và luôn bảo đảm được chất lượng, với hơn 600,000 đơn vị sản phẩm. các khách hàng của Infortrend từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB), cho đến các nhu cầu hệ thống lớn như của chính phủ, tập đoàn đa quốc gia và các viện tài chính.

Từ năm 2010, vị thế của Infortrend trên thị trường đã được Gartner Magic Quadrant công nhân là General-Purpose Disk Array. Thêm nữa, giá cả và hiệu suất của sản phẩm Infortrend cũng được xếp hàng top theo điểm số benmark SPC-1 và SPC-2 (Storage Performance Council-SPC), là một bên độc lập, với các chỉ số chuẩn, tập trung cho công nghiệp lưu trữ.

Infortrend hiện đang tăng tốc tiên phong bằng cách giới thiệu các sản phẩm mới nhất thuộc Hybrid Storage Appliance và hệ thống lưu trữ hỗ trợ AI (AI-enable Storage). “Với Infortrend, việc công nhận này đã xác thực công sức của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm đẳng cấp thế giới, cạnh tranh trực tiếp trong thị trường Hệ thống lưu trữ dành cho doanh nghiệp”, Thomas Kao, Giám đốc cấp cao về chiến lược sản phẩm, tại Infortrend cho biết