QNAP Hybrid Backup Sync – Quản lý Backup, Restoration, Synchronization ngay trong một ứng dụng

QNAP HYBRID BACKUP SYNC

Hybrid Backup Sync – Ngày 21/09, hãng QNAP, nổi tiếng về thiết bị lưu trữ NAS đã chính thức ra mắt ứng dụng All-in-one Hybrid Backup Sync, tích hợp quản lý các tác vụ Backup, Restore và Synchronization vào trong một ứng dụng QTS duy nhất để bạn có thể dễ dàng di chuyển các file vào không gian lưu trữ local, remote hoặc lưu trữ trên cloud; như là một phương án lưu trữ data và kế hoạch recovery khi có trục trặc. Dưới là những tính năng nổi bật nhất của QNAP Hyrid Backup Sync.

Hầu hết các dịch vụ Cloud phổ biến đều được tích hợp

Google Drive™, Microsoft® OneDrive®, Microsoft® OneDrive® for Business, Dropbox®, Dropbox® Business, Amazon® Drive, Yandex® Disk, Box®, hubiC®, Amazon® S3, Amazon® Glacier, Microsoft® Azure, Google® Cloud Storage, HiDrive®, Backblaze® B2, HKBN® and S3/OpenStack Swift/WebDAV.
Đây là danh sách các dịch vụ cloud phổ biến trên thế giới, đều được hỗ trợ tích hợp với QNAP Hybrid Backup Sync, đảm bảo doanh nghiệp bạn có thể tận dụng Private Cloud và Public Cloud để tạo nên hệ thống IT với chi phí hiệu quả nhất. Doanh nghiệp có thể dễ dàng backup dữ liệu từ QNAP NAs tới các không gian lưu trữ cloud tự động hoặc recovery dữ liệu theo lịch đặt.

Giao diện trực quan

Người quản trị có thể tạo nhiều bản backup, restore và các tác vụ đồng bộ hoá dữ liệu từ giao diện web, xác nhận dữ liệu lưu trự và nhanh chóng kiểm tra tình trạng của các tác vụ. Bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng backup từ các thiết bị NAS khác, tiến tới quản lý tập trung tất cả các tác vụ backup. Hybrid Backup Sync cũng hỗ trợ Alarm Recording, nên bạn có thể nhanh chónh review các lỗi warning và erorror message để tránh tình trạng tác vụ bị delay

Sắp xếp tác vụ đơn giản

Hybrid Backup Sync cho phép bạn hoàn thành nhiều tác vụ backup trên giao diện cực kỳ linh động. Admin chỉ cần đơn giản setup và tuỳ chỉnh các plan backup và đặt lịch cho các tác vụ theo yêu cầu riêng từng job. Hybrid Backup Sync có tính năng quản lý tập trung, giúp kiểm tra thông tin chi tiết và log của từng tác vụ. Click “Restore Now” và sắp xếp tác vụ backup bằng tay hoặc đặt lịch theo giờ/ngày/tuần/tháng để chắc chắn rằng các bản copy của dữ liệu quan trọng luôn được lưu giữ
Người dùng có thể download ứng dụng dựa trên cấu hình thiết bị NAS của mình tại đây
Xem thêm các thiết bị QNAP NAS được sử dụng phổ biến nhất tại TheGioiMayChu.vn