banner_LP_X10_TwinPro

Tổng quan giải pháp Supermicro Twin System

Supermicro Twin Systems – High Density Computing Solutions
Hiệu suất cao và tiết kiệm chi phí với Twin Server (giải pháp server kép)
Supermicro đã đạt được bằng sáng chế cho công nghệ Twin của họ, cung cấp cho thế giới giải pháp HPC – High Performance Computing và Data Center tiên tiến và đầy đủ nhất.


banner_LP_X10_TwinPro

Giải pháp Twin system cung cấp các node high-end chỉ trong 1 rack nhỏ gọn duy nhất, giúp làm tăng hiệu suất của hệ thống trong doanh nghiệp và giảm thiểu chi phí điện năng và không gian dành cho server. Giải pháp như thế này hoàn toàn phù hợp với các tác vụ mà các server hiện hành có thể đảm đương, cũng như các tác vụ clustering và rendering. Với bộ quản lý KVM được tích hợp sẵn trong hệ thống Twin, chúng hoàn toàn có thể dùng để xây dụng block cho render farm để xử lý hoặc tạo các nội dung số, cho phép các studio nhỏ có thể xây dựng 1 render farm trong một không gian hạn chế.
 
Vì giải pháp Twin sử dụng chip dòng E5-2600, nên sẽ có nhiều ưu điểm và hiệu suất cao nên các Twin server là lựa chọn hàng đầu cho các tác vụ quan trọng Mission Critical HPC, Hosting, Cloud, Big Data và các ứng dụng cho Data Center. Với việc tăng cường được hiệu năng, thiết kế high density, hệ thống Twin SuperServer có thể cải thiện đáng kể TCO(Total Cost of Operation) cho doanh nghiệp.
 
Hệ thống Twin được Supermicro cung cấp với nhiều dòng phù hợp với các tác vụ, từ redendancy, capacity, tăng slot cho drive bay, các slot mở rộng khác. Kích cỡ của các dòng hiện có bao gồm 1U, 2U và 4U với các option cho 2, 4 và 8 node.
 
Bài sau sẽ giới thiệu chi tiết các giải pháp 1U Twin, 2U Twin và 4U Fat Twin