QmailAgent, một trung tâm mailroom trên private cloud của bạn.

QmailAgent, một trung tâm mailroom trên private cloud của bạn.

Nếu bạn có nhiều mail accout, bạn có thể phải mất nhiều thời gian để đăng nhập, kiểm tra và gởi mail, với QNAP’s QmailAgent bạn có thể, quản lý tập trung các mail account mà vẫn đảm bảo an toàn và bảo mật, tiện lợi cho việc backup dễ dàng.

Safeguard email security & personal privacy ( Bảo mật và riêng tư cá nhân)

Mail là một phần cốt lõi của cuộc sống hàng ngày và bạn có thể sử dụng nó ở bất cứ nơi đâu chỉ cần có kết nối internet. Trong công việc có nhiều trường hợp đòi hỏi bạn phải sử dụng phần mềm để sử dụng gmail, trong trường hợp đó việc sử dụng gmail trở nên bất tiện, nó sẽ lưu lại địa chỉ IP điều này sẽ ảnh hưởng đến quyền riêng tư, sự bảo mật của bạn. QmailAgent cung cấp cho bạn một email agent online cho QNAP NAS. Gửi email với QmailAgent có thể ngăn chặn các địa chỉ IP được ghi lại hoặc bị chặn. Cùng với giao thức SSL QmailAgent cung cấp cho bạn một công cụ tuyệt vời để bảo vệ, bảo mật cho email của bạn.
1f-img

QmailAgent

QmailAgent là ứng dụng email trực tuyến giúp bạn quản lý nhiều tài khoản email, cho phép bạn truy cập tất cả các email của bạn và dễ dàng chuyển đổi giữa các tài khoản khác nhau. Nó cung cấp các chức năng hoàn chỉnh cho việc soạn thảo, đọc tổ chức email. Bạn thậm chí có thể đính kèm tập tin, hình ảnh tài liệu từ QNAP NAS khi soạn email.

Back up emails to your high-capacity NAS

Sau khi nhập các tài khoản email, QmailAgent sẽ tự động sao lưu tất cả các email của bạn tới QNAP NAS. Bạn không cần phải lo lắng về việc mất dữ liệu email. Tất cả các bản sao lưu email được liệt kê trong thư mục theo ngày, và được tổ chức tốt để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm lại thông tin.

3f-img

Switch accounts in one click (chuyển account trong một cú nhấp chuột)

QmailAgent hỗ trợ nhiều dịch vụ email lớn và những người sử dụng giao thức IMAP. Cho dù bạn sử dụng Gmail ™, Yahoo ®, Outlook, hoặc bất kỳ tài khoản email dựa trên IMAP, bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi account giữa chúng để duyệt, trả lời, chuyển tiếp email, và đính kèm và xem các tập tin trong email.

4f-img

Read your emails conveniently (Đọc email của bạn thuận tiện)

Trong quá khứ, bạn cần phải tải về các email từ NAS vào máy tính để đọc hoặc gửi email. Bây giờ, bạn có thể không chỉ duyệt các email được lưu trữ trên QNAP NAS với QmailAgent, mà còn mở ra những bản sao lưu email trực tiếp từ các thư mục trong File Explorer.
5f-img

Instant search. Better searches. (tìm kiếm tức thì. tìm kiếm tốt hơn)

Khi giao dịch với rất nhiều email được trải rộng trên nhiều account, bạn có thể gặp khó khăn khi tìm lại thông tin quan trọng. Với tiêu chí tìm kiếm của QmailAgent, bạn có một loạt các tiêu chí tìm kiếm bao gồm người gửi, người nhận, chủ đề, thư mục con, và nhiều hơn nữa.
6f-img

Attach NAS files to emails and share with SmartShare

QmailAgent cho phép bạn đính kèm tập tin, tài liệu hoặc các tập tin đa phương tiện được lưu trữ trên NAS tới email. Khi chèn tập tin lớn, QmailAgent sẽ tự động tạo ra một liên kết SmartSharetrong email – cho phép bạn gửi file đính kèm mà không vượt quá các giới hạn kích thước tập tin. Với myQNAPcloud / CloudLink, nó sẽ giúp đảm bảo rằng người nhận có thể nhận email và trực tiếp vào các liên kết để xem trước và tải file đính kèm.
7f-img

Qsirch empowers searching through email backups (Qsirch trao quyền tìm kiếm thông qua các bản sao lưu email)

“Qsirch” là công cụ độc quyền của QNAP, là một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, Bạn có thể tùy chỉnh các tiêu chí tìm kiếm (như ngày, tập tin đính kèm, người gửi, người nhận, vv) để tìm kiếm thông qua các file  đuôi eml và tìm các email được lưu trữ trên QNAP NAS với hiệu quả cao hơn. Sử dụng QmailAgent cùng với Qsirch có thể làm cho quản lý và tìm kiếm trong số lượng lớn email dễ dàng hơn nhiều.
qsirch-img

Quickly find contacts with Qcontactz (Nhanh chóng tìm thấy địa chỉ liên lạc với Qcontactz.)

Qcontactz một công cụ tiện dụng để lưu trữ tập trung và quản lý một số lượng gần như không giới hạn các địa chỉ liên lạc từ nhiều nền tảng. Khi sử dụng QmailAgent với Qcontactz, các liên lạc thường xuyên được sử dụng sẽ được ghi nhớ, và bạn có thể nhanh chóng gửi email đến địa chỉ liên lạc chỉ bằng cách nhấn vào chúng trong Qcontactz.
qcontactz-img

=======================================================================================

Nguồng: https://www.qnap.com

Võ Chí Hiếu – NTC

Cần hỗ trợ kỹ thuật vui lòng liên hệ: sol-team@nhattienchung.vn